அறிஞர்களிடமிருந்து ஒன்றிரண்டு தெளிவற்ற மேற்கோள்களை எடுத்துக்கொண்டு..
தேவப்ரியாஜி போன்றவர்கள் இது அனைத்து அறிஞர்களின் (majority of scholars)
ஒருமித்த கருத்து என்று கூறுகிறார்கள் அல்லது மேற்கோள்களால்
உத்தரவாதமளிக்கப்படாத முடிவுகளை (umwarranted conclusions) எடுக்கிறார்கள்!
this is a quote that devapriyaji quotes so often...
And try to infer from this that the Gospels
Are fabricated myths... Which is unfounded in the quote itself!
தேவப்ரியாஜி பைபிள் முரண்பாடுகளைக் கொடுக்கிறார்.. அது நற்செய்திகளின்
நம்பகத்தன்மையை சேதப்படுத்தும் என்று அவர் கற்பனை செய்கிறார்!!...
இந்த வலைப்பதிவில் அவை உண்மையில் முரண்பாடுகள் கூட இல்லை
என்பதை நாம் பார்ப்போம்.
முதலாவதாக, இயேசுவின் கதை படிப்படியாக ஜான் வரை வளர்கிறது என்ற கூற்று!
ஆதாரமாக, ரோமானிய சிப்பாயின்/ யூத காவலர் காதை
பீட்டர் வெட்டிய கதை மேற்கோள் காட்டப்பட்டதாக அவர் கூறுகிறார்
பீட்டர் ஒரு ரோமானிய சிப்பாயைத் /யூத காவலர் தாக்க முயன்றார் என்று கூறி,
ஆரம்பகால தேவாலயத்தில் அவருடைய நற்பெயரை மோசமாகப் பாதித்திருக்கும்.
ஆனாலும் அவர்கள் அந்த உண்மையை நற்செய்திகளில் ஒருபோதும் மாற்றவில்லை.
பேராசிரியர் ஜேம்ஸ் F. மெக்ராத் அளித்த விளக்கம் இது...
"நற்செய்தி எழுத்தாளர்கள் தங்களை வன்முறைப் புரட்சியாளர்களாக தங்கள்
வாயால் உருவகப்படுத்துவது சாத்தியமில்லை... அது உண்மையாக
நடந்திருப்பதயே அதிக சாத்தியம்."
இது சங்கடமான விவரங்களின் பதிவுகள் என்று அழைக்கப்படுகிறது..
இது நற்செய்தி எழுத்தாளர்களின் நம்பகத்தன்மையைப் பற்றி பேசுகிறது!
(Recording of embarassing details)
பீட்டர் ரோமானிய சிப்பாயை தாக்கியது உண்மையாக இருந்தால்...
ஏன் இயேசு பிலாத்து அல்லது ராஜா ஹெரோடுக்கு முன்பாக இந்தக்
குற்றத்திற்காக குற்றம் சாட்டப்படவில்லை!
ஏன் என்று நான் சொல்கிறேன்!-
கவனமாகக் கேளுங்கள்.
ஒருவேளை இயேசு வெட்டப்பட்ட காதைக் குணப்படுத்தியதால்,
அவரைக் குற்றவாளியாக்க எந்த ஆதாரமும் இல்லாமல் இருந்திருக்கலாம்!
அடுத்த முரண்பாட்டிற்கு செல்வோம்
"இயேசுவை கைது செய்தது யார்?"
இயேசுவைக் கைது செய்ய யூத அதிகாரிகளின் தலைமையில் ஒரு
கூட்டம் அல்லது திரளான மக்கள் வந்ததாக Matthew ,Mark ,Luke கூறுகிறார்!
ஜான் நற்செய்தி ரோமானிய அதிகாரிகளைக் குறிப்பிடுகிறது...
இதில் முரண்பாடு எங்கே?
ஒரு கூட்டம் இயேசுவைக் கைது செய்தது என்று ஒருவர் (Matthew Mark Luke Gospels)
கூறுகிறார்,
மற்றொருவர்(gospel of John) கூட்டத்தில் இயேசுவை நேரடியாகக் கைது
செய்தவர் யார் என்பதில் இன்னும் தெளிவாகக் கூறுகிறார்!
(The Roman authorities) எந்த முரண்பாடும் இல்லை
இயேசுவை நேரடியாகக் கைது செய்தவர் யார் என்பது பற்றி நாம் உறுதியாகச்
சொல்ல முடியாது... ஆனால், ரோமானிய அதிகாரிகள் இயேசுவைக் கைதுசெய்து,
யூதக் காவலர்கள் மற்றும் யூத மதத் தலைவர்களுடன் சேர்ந்து கொண்டார்கள்
என்று பொருள் கொள்ளலாம்.
எனவே இந்த போலியான கூற்றுக்கள் அனைத்தும் முட்டாள்தனமானவை என்பதை
நாம் காணலாம்.
இயேசுவை கடவுளாக ஆக்கியவர் பவுல்
என்று நீங்கள் நினைக்கும் போது,
பவுலின் எழுத்துக்களை விட பிற்காலத்தில் எழுதப்பட்ட நற்செய்திகள்
வளர்ந்து வரும் கிறிஸ்டோலஜி (progressive growth of christology from mark to Luke!)
என்று கூறுவது .... அதுதான் உண்மையான முரண்பாடு
(Claiming that there is a malicious intent to make Jesus into Christ from Mark to John
is in direct Contradiction to the other illogical claim That Paul was the one who
make Jesus as Christ and God!
Considering that Paul's writings predate that of gospels)
-Tam Chris
Comments
Post a Comment