செயின்ட் பால் வரலாற்றில் தேவப்பிரியாஜி (Hindu Apologist) எழுப்பிய பிரச்சினைகளுக்கான பதில்கள்



மத தன்விளக்கம் நிபுணர்கள் (religious apologist) பல சூழ்நிலைகளில் நேர்மையற்றவர்களாக அறியப்பட்டுள்ளனர். 
உண்மையில், இவர்களில் சிலரின் பெயரால் தர்க்கரீதியான தவறுகள் கூட உள்ளன! (Eg. Gish Galloping). இதே பாணியில், 'தேவபிரியாஜி' என்ற ஒருவர் முன்வைத்த வாதங்களில் டஜன் கணக்கான தர்க்கரீதியான தவறுகளை நாம் காணலாம்.

" கிணற்றை விஷமாக்கல் "
"இந்த தர்க்கரீதியான தவறுகளில், நபர் எந்தவொரு வழக்கையும் அல்லது ஆதாரத்தையும் முன்வைக்கும் முன் எதிரி அல்லது தலைப்பை இழிவுபடுத்த முயற்சிக்கிறார்"

அந்த வகையில், தேவப்ரியாஜி, பைபிள் கிறிஸ்தவம், கிறிஸ்தவர்கள், இயேசுவின் சீடர்கள் மற்றும் பொதுவாக மேற்கத்தியர்களைப் பற்றிய இத்தகைய இழிவான கூற்றுகளை தொடர்ந்து கூறி வருகிறார்.

" கிஸ் கல்லோபிங் " & "ரெட் ஹெரிங் "
கற்பழிப்பு மற்றும் காலனித்துவத்தை பைபிள் ஆதரிக்கிறது என்று அவர் சமீபத்தில் கூறியிருந்தார். 
வசனங்களைக் கேட்டபோது, ​​அவரால் ஒரு தலைப்பில் இருக்க முடியாமல், ஒன்றிலிருந்து மற்றொன்றுக்குத் தாவினார். 

மாறாக, இந்து புராணங்களில் கடவுள்கள் பெண்களை கற்பழித்து துஷ்பிரயோகம் செய்த கதைகளால் நிரம்பியிருப்பதை நான் சுட்டிக்காட்டியபோது. அவர் கேள்விக்கு பதிலளிக்கவில்லை, ஆனால் 'கடவுளின் மகன்கள்' மனித பெண்களை கற்பழிப்பதைப் பற்றி பேசினார்! (It is obvious that genesis 1 to 11 is not literal history but mythohistory and even if you take it literally there is nothing to suggest that some angels 'raped' the women, that is not in the context of genesis 6 anyway) 
அவரது மோசமான கவனம் மற்றும் ஒரு தலைப்பில் கவனம் செலுத்த முடியாத அவரது இயலாமை, சில நேரங்களில் எனக்கு பொழுதுபோக்காக இருக்கிறது !

" அதிகாரத்திடம் முறையிடவும் "
நாம் நிபுணராக இல்லாத தலைப்புகளில், அந்தத் தலைப்பில் நிபுணர் என்ன சொல்கிறார் என்பதைச் சார்ந்து இருப்போம் என்பது உண்மைதான். 

ஆனால் நிபுணர் என்று கூறப்படுபவர் எந்த வகையிலும் தவறாக இருக்க முடியாது என்று நினைப்பது அறியாமை.
இது தேவப்ரியாஜியின் வாதங்களில் இருந்து தெரிகிறது.

அவர் போலி அறிஞர்கள் (Rene Salm) மற்றும் விளிம்புநிலை அறிஞர்களை (Robert Prize, William Denver etc) மோசடியாக மேற்கோள் காட்டுவார். 

அவர் சில கண்ணோட்டங்களை மேற்கோள் காட்டி அனைத்து அறிஞர்களின் ஒருமித்த கருத்து என்று கூறுவார். ( That Gospels are fully mythological or legendary .. majority of scholars today consider Gospels to be a separate genre by themselves or as greco-roman biographies... The viewpoint that they are fraudulent forgeries is unfounded in academia and in scholarship...) 


அவரது பல கூற்றுகளும் காலாவதியானவை!
 Ex. சுமார் 20 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, எகிப்திலிருந்து ஒரு உண்மையான வெளியேற்ற 
(exodus of the jews)நிகழ்வு இருப்பதாக வரலாற்றாசிரியர்கள் யாரும் நினைக்கவில்லை!
https://www.youtube.com/live/Kuvr8HR4T38?feature=share
ஆனால் இன்று எகிப்திலிருந்து கானானுக்கு ஒருவிதமான வெளியேற்றம் நடந்தது என்பதை 
ஏற்றுக்கொள்ளும் சிறுபான்மை அறிஞர்கள் வளர்ந்து வருகின்றனர்.






புதிய ஏற்பாட்டு அறிஞர்களின் பெரும்பான்மையான ஒருமித்த கருத்து என்னவெனில்,
நற்செய்திகளும் சியுடோனியஸ் அல்லது புளூடார்ச் போன்ற கிரேக்க-ரோமன் 
வாழ்க்கை வரலாறுகளின் வகையைச் சேர்ந்தவை என்பதே! இந்த சுயசரிதைகளின் 
அதே அளவிலான வரலாற்றுத்தன்மையுடன் நாம் சுவிசேஷங்களை நடத்த வேண்டும்!

------------------------------------------------------------------------------------


இது வரலாற்றில் சங்கடமான விவரங்களை அம்பலப்படுத்துவதாக அழைக்கப்படுகிறது.
Exposing embarrassing details.
 இது வரலாற்று விவரங்களின் நம்பகத்தன்மையின் அடையாளமாக கருதப்படுகிறது. 

நற்செய்தி எழுதுபவர்கள் ஒரு பொய்யான கதையை எழுத முயன்றால், 
அவர் கைது செய்யப்படவிருந்தபோது அவர்கள் ஏன் இயேசுவிடம் இருந்து 
ஓடிவிட்டதாக ஒப்புக்கொள்கிறார்கள்?!

நற்செய்தி கதைகளில் இதுபோன்ற பல விவரங்கள் உள்ளன. 

இயேசுவை மறுத்த பீட்டர். 

பீட்டர் 'சாத்தான்' என்று அழைக்கப்படுகிறார். 

இயேசுவை நம்பாத சீடர்கள். 

சீடர்கள் இயேசுவை விட்டு ஓடுகிறார்கள். 

இயேசு இறந்த பிறகு சீடர்கள் தங்கள் 
வழக்கமான வேலைக்குத் திரும்பினர்,  
உயிர்த்தெழுப்புவேன் என்று தீர்க்கதரிசனம் சொன்னது புரியாமல்!

உயிர்த்தெழுதலின் முதல் நேரில் கண்ட சாட்சிகள் பெண்கள் 
(பெண்கள் யூத கலாச்சாரத்தில் கீழ்த்தரமான சாட்சிகளாக கருதப்பட்டனர்)

இயேசுவின் போதனைகளையும் அற்புதங்களையும் கேட்டும் சீடர்கள் 
பயந்து ஓடிவிட்டனர் என்பது இந்த வசனத்தின் மூலம் தெளிவாகிறது.

ஆனால் உண்மையான கேள்வி என்னவென்றால், 
இந்த கோழைத்தனமான சீடர்கள் எவ்வாறு இயேசுவின் மரணத்திற்குப் பிறகு 
அவரது உயிர்த்தெழுதலை தைரியமாக அறிவித்து கிறிஸ்தவ மதத்தின் 
தோற்றத்திற்கு வழிவகுத்தனர்?


கோழைகளாக இருந்து தைரியமாக இருந்து இயேசுவுக்காக தியாகியாக 
இருக்கும் அளவிற்கு இந்த மாற்றத்தை உருவாக்கியது என்ன! 
இந்த மாற்றம் எப்படி சாத்தியமானது என்பதை வாசகர்கள் சிந்திக்க விரும்புகிறேன்.

(Clue - அது உயிர்த்தெழுதல் மற்றும் 
கடவுளின் பரிசுத்த ஆவியின் சக்தியின் 
காரணமாக இருந்தது. இயேசுவின் 
வாழ்நாளில் அவரை நிராகரித்தவர்களும் 
(பால் மற்றும் ஜேம்ஸ்) அவரைப் 
பின்பற்றுபவர்களாக 
மாறுவதற்கு இதுவே காரணம்.)

-----------------------------------------------------------------------------------------



தேவபிரியாஜி இந்த வசனங்களை எடுத்துக்கொள்வது, இயேசு அற்புதங்களைச் 
செய்யவில்லை அல்லது எந்த தீர்க்கதரிசனத்தையும் நிறைவேற்றவில்லை என்று 
பவுல் ஒப்புக்கொள்கிறார் என்று !!

ஆனால் உண்மை என்னவென்றால், சில அத்தியாயங்களுக்குப் பிறகு, அவர் உயிர்த்தெழுதலைப் 
பற்றி பேசுகிறார்! தேவப்ரியாஜி அந்தப் பகுதிகளைத் புறக்கணிக்கிறார், ஏன்? எனக்கு புரியவில்லை

யூதர்கள் இஸ்ரவேல் தேசத்தை ரோமில் இருந்து விடுவித்து அதை 
அதிகாரத்துடனும் மகிமையுடனும் ஆள்வதற்கு மேசியாவாக 
இருக்கும் ஒரு போர்வீரர் ராஜாவை எதிர்பார்த்தனர்!


ஆனால் கடவுள் ஒரு வேலைக்கார ராஜாவை அனுப்பியிருந்தார்,
அவர் அவர்களின் உள் பாவத்தையும், துரோகத்தையும் தாங்குவார்,
அவர் உலக மக்கள் அனைவரின் இரட்சிப்புக்காக கொல்லப்பட்ட
ஆட்டுக்குட்டியாக இருப்பார்.


மேசியா உயிர்த்தெழுவார் என்று கூட அவர்கள் எதிர்பார்க்கவில்லை.
எனவே இது யூதர்களின் நம்பிக்கைக்கு முட்டுக்கட்டையாக இருந்தது! 
இது அவர் தீர்க்கதரிசனத்தை நிறைவேற்றவில்லை அல்லது அற்புதங்களைச் 
செய்யவில்லை என்பதைக் குறிக்கவில்லை!


பேதுரு மற்றும் பிற அப்போஸ்தலர்களைப் போலல்லாமல், 
பவுல் புறஜாதிகளுக்கு சுவிசேஷத்தை ஊழியம் செய்தார், 
யூதர்கள் அல்லது புலம்பெயர்ந்த யூதர்களுக்கு அல்ல.
பவுல் எபிகியூரியன்ஸ் மற்றும் ஸ்டோயிக்ஸ் போன்ற 
நாத்திக மற்றும் குறைவான இறையியல் தத்துவவாதிகளுடன் பேச வேண்டியிருந்தது.

கிரேக்கர்களுக்கு கடவுளின் பார்வை இருந்தது, இது இயேசுவைப் போன்ற துன்பகரமான 
மனித அவதாரத்தை அனுமதிக்கவில்லை! ஜீயஸ் அல்லது ஹெர்குலஸுடன் ஒப்பிடுகையில், 
போர்வீரர்கள், மன்னர்கள், இயேசு ஒரு குற்றவாளியைப் போல நடத்தப்பட்டு சிலுவையில் 
இறந்தார்! கடவுளைப் பற்றிய இத்தகைய பார்வை கடவுள் பற்றிய அவர்களின் 
தத்துவக் கருத்துக்கு முரணானது! எனவே இது இயேசுவின் மீதான அவர்களின் 
நம்பிக்கைக்கு முட்டுக்கட்டையாக இருந்தது!.

யூதர்களுக்கு ஒரு அடையாளம் வேண்டும் 
(மெசியா மன்னன் ரோமைக் கைப்பற்றும் எதிர்பார்ப்பு) 
மற்றும் கிரேக்கர்களுக்கு ஞானம் வேண்டும் 
(ஒரு கடவுள் எப்படி கஷ்டப்பட்டு இறக்க முடியும்! முஸ்லிம்கள் இன்றுவரை 
கேட்கும் அதே கேள்வி!) 
பவுல் சொல்வது இதுதான்.

------------------------------------------------------------------------------

இது ஒரு மத நம்பிக்கை சொட்பொழிவு . 
இயேசுவின் மரணம் மற்றும் உயிர்த்தெழுதலின் சில மாதங்கள் 
முதல் சில வருடங்கள் வரையிலான காலத்தில் தோன்றிய உண்மையான 
மத நம்கிகை சொட்பொழிவாக பெருபான்மையான அறிஞ்சர்கள் கருதுகிறார்கள்! 

இத்தகைய சொற்ப்பொழிவில் பெயர்கள் இடம் பெறாதத இயல்பு! 



அப்போஸ்தலருடைய நடபடிகள் 1 - இயேசுவின் ஊழியத்தின் போது அவருடன்
இருந்த இரண்டு நபர்களைப் பற்றி பேசுகிறார் - 
ஜோசப் மற்றும் மத்தியாஸ் - அவர்கள் உயிர்த்தெழுதலைக் கண்டதாகக் கூறப்படுகிறது!

ஆகவே, இயேசு உயிர்த்தெழுந்த பிறகு தோன்றிய சீடர்களை யாருக்கும் 
தெரியாது என்று கூறுவது உண்மையல்ல!

பன்னிரண்டாம் எண் யூதர்களுக்கு ஒரு நல்ல எண்ணாக இருந்தது. 
எனவே அவர்கள் இந்த 12 எண்ணிக்கையை பராமரிக்க விரும்பினர். 
இது யூதர்களின் 12 பழங்குடியினரையும் குறிக்கிறது. 
யூதாஸுக்குப் பதிலாக மத்தியாஸ் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டதற்கு இதுவே காரணம்!

அப்போஸ்தலரிடமிருந்து சீடர்கள் வேறு பட்டவர்களை !? 
ஆம், அவர்கள் வேறுபட்டவர்கள்தான்!. 
தேவப்ரியாஜிக்கு இங்கு பைபிள் சூழலைப் பற்றி முற்றிலும் தெரியாது பூல் தோன்றுகிறது!
"pre pauline creed" ஒரு லிஸ்ட் போல இல்லாம , நடந்த சம்பவங்களை ஒவொன்றாக 
கூறுகிறது! 
முதலில் பீட்டர், பின் பன்னிரண்டு சீஷர்கள் 
( யேசுவிற்கு வெறும் பன்னிரண்டு சீஷர்கள் மட்டுமே 
இருந்தார்கள் என்று நினைப்பதும் தவறு! கோஸ்பில் கதைகள் 
யேசுவிற்கு பல சீஷர்கள் மாற்று பலர் பின்பற்றியதாக கூறும் பொழுது, 
பன்னிரண்டு சீஷர்கள் என்பது ஒரு வசதிக்காக சொல்லப்படும் எண் என்றால் 
புரிந்து கொள்ளலாம் ! ) மேலும் 500 பேர் , ஏசுவை நம்பின 500 பேர், 
பின்னர் யாக்கோபு ( யாகோபு அப்போஸ்தலர் அல்ல! அவர் இயேசு 
உயிர்த்தெழுதலை பார்த்த பின்னரே ஏசுவை நம்ப ஆரம்பித்தார்! 
பின்னர் அப்போஸ்தலர்களை இயேசு சந்தித்தார் .. இறுதியாக பாலை சந்தித்தார்! 

இந்த பகுதியில் எந்த பிரச்னையும் இல்லை என்பது என் கூற்று இல்லை.. 
பெரிய அளவில் எந்த பிரச்சைனையும் இல்லை என்பதே ஏன் கருது!



 இறுதியாக நிகழ்வின் 30 ஆண்டுகளுக்குள் எழுதப்பட்ட வரலாற்று பதிவுகளை 
வரலாற்றாசிரியர்கள் சந்தேக படுவதில்லை!. 
அலெக்சாண்டர் தி கிரேட் பற்றிய முதல் பதிவு அவர் இறந்து 300 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு 
என்பதை கருத்தில் கொண்டால், யேசுவின் வரலாறு பெருமளவில் நம்பகத்தன்மை 
வாய்ந்ததாய் உள்ளது.

--- தொடரும்

Comments

Popular posts from this blog

பீட்டர் இயேசுவின் சீடராக மாறுவது தொடர்பான தேவப்ரியாஜியின் பயனற்ற வியாக்கியானத்திற்குப் பதில்!

பைபிள் முரண்பாடுகள். யூதாஸின் மரணம்

அனைத்து தேசங்கள் மற்றும் மொழிகளின் மக்கள் சொர்க்கத்தில் நுழைவார்களா?